Við vitum þá hvar íhaldið stendur

Það er þá ljóst að Bjarni formaður sjálfstæðismanna telur það löglegt að hylma yfir brotum í hernaði og telur það lögbrot að upplýsa það.   Hann telur það líka löglegt þegar ráðamenn aðhafast ekkert þegar þjóðarskútunni er siglt í strand, þrátt fyrir að hafa þegið góð laun, útvegar vinum sínum góða vinnu og endalaust tala um ábyrgð stjórnmálamanna
mbl.is Bandaríkjamenn beita lögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er þó einn sem er búinn að dæma áður en málið er rannsakað, og telur tilganginn helga meðulin. Ekki vildi ég eiga réttlæti mitt undir þessum hugsunarhætti ef til dæmis einhver rændi mig eigum mínum. Hvernig ætli þú viljir taka á endalausum klíkuráðningum stjórnarherranna sem nú eru við völd?

padre (IP-tala skráð) 9.1.2011 kl. 17:57

2 Smámynd: hilmar  jónsson

100% sammála þér Kristinn.

hilmar jónsson, 9.1.2011 kl. 21:02

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

100% samála ykkur Kristinn og Hilmar.

Sigurður Haraldsson, 9.1.2011 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristinn Sigurjónsson

Höfundur

Kristinn Sigurjónsson
Kristinn Sigurjónsson

Hef mikinn áhuga á stjórnmálum, en held mig á hliðarlínunni og leyfi mér að finna að öllu og öllum.

kristinnsig@netscape.net 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...birna
  • Wernerssonum líklega úthýst
  • ...rlag_730803
  • visitolur_3

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband