Sendiherrar Pįfans og S..

Rįšningar rķkisins rķša ekki viš einteyming.   Nś var valinnkunnur hópur silkihśfa skipašur sendiherra.   Žaš er reyndar ekki bśiš aš finna lönd til aš senda žetta įgęta fólk til.    En eru nokkur lönd eftir sem ekki er bśiš aš stofna sendirįš hjį.   Mig langar žó til aš minna į aš hugmyndir utanrķkisrįšuneytisins er žį ekki bundin viš ašildarlönd sameinušu žjóšanna, žvķ fyrir nokkur žį voru skipašir sendiherrar hinum megin viš móšuna miklu.   žeir voru tveir og sennilega öšrum ętlaš veriš ętlaš aš vera ķ efra og hinum ķ nešra.   Til žess aš hęgt vęri aš skipa žį sendiherra varš aš gera žaš į mešan žeir voru į launaskrį, en žeir voru aš detta inn ķ eftirlaunakerfiš.   Nś hef ég veriš bśsettur erlendis og aldrei haft gagn af sendirįši né sendiherra og oft furšaš mig į umfangi kostnašarins.    Kannski į ég eftir aš vera upplżstur um hlutverk žeirra, nś žegar prestsfrś er oršin sendiherra hérnamegin žilja og žį skiptir minna mįli hvar mķn endanlega vistarvera veršur enda veit ég ekki hvort sendiherrarnir žar eru komnir į sinn įfangastaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristinn Sigurjónsson

Höfundur

Kristinn Sigurjónsson
Kristinn Sigurjónsson

Hef mikinn áhuga á stjórnmálum, en held mig á hliðarlínunni og leyfi mér að finna að öllu og öllum.

kristinnsig@netscape.net 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...birna
  • Wernerssonum líklega úthýst
  • ...rlag_730803
  • visitolur_3

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 1363

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband