Grįtur vegna skuldatryggingaįlags

Bankarnir grįta óskaplega vegna skuldatryggingaįlags.     Žegar žeir voru aš lįna almenningi sķn bestu lįn žį var žaš į 4,15% vöxtum og fór fljótlega hękkandi ķ 5,1% og ofan į žetta bęttust svo veršbętur upp į 4-6 %.  sem gerir ķ heildina.  Žetta gerir lišlega 11 % vexti.    Fjįrfestingabankinn var žį aš bjóša lįn meš innan viš 4% sem voru nafnvextir įn veršbóta.   Žetta var meš įlagi bankans,    Ég reikna meš aš hinir bankarnir hafi geta fengiš erlend lįn į svipušum kjörum og Fjįrfestingabankinn.    Ekki höfšu žeir įhyggjur af „Skuldatryggingaįlagi“ okkar almśgans.   Eigum viš aš leifa žeim aš grįta ķ öxlina okkar, eša kannski hafa žeir er enn borš fyrir bįru, žvķ žeir hafa einnig snar hękkaš vextina til okkar og viršast enga samśš hafa meš okkur.    Žetta minnir mig į sögu sem var eitt hvaš į žį leiš.   Fyrst komu žeir og tók kommśnistana og ég yppti öxlum.   Svo komu žeir og tóku gyšingana og ég yppti öxlum.   Svo komu žeir og tóku fatlaša og ég yppti öxlum.  Svo komu žeir og tóku .............   og ég yppti öxlum.   Svo komu žeir og tóku mig og žį var enginn eftir.     Eigum viš aš hafa samśš meš žeim sem hafa mataš krókinn svo um munar, meš miljónir į mįnuši og einn fékk 90 milj. ķ starflokasamning eftir aš hafa komiš einum bankanum nęstum žvķ į hausinn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristinn Sigurjónsson

Höfundur

Kristinn Sigurjónsson
Kristinn Sigurjónsson

Hef mikinn áhuga á stjórnmálum, en held mig á hliðarlínunni og leyfi mér að finna að öllu og öllum.

kristinnsig@netscape.net 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...birna
  • Wernerssonum líklega úthýst
  • ...rlag_730803
  • visitolur_3

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 1415

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband